Project Wonderful

Feb 11, 2010

Litratong Pinoy: Iyo



Kuha ito nuong Foundation Day sa school ng mga anak ko at sumayaw sila ng kapareha nya. May hawak siyang bulaklak habang sumasayaw at siempre ay kuha ng kuha ng larawan ang stage mother. Nagulat na lang ako ng biglang lumapit ng matapos ang sayaw at inabot sa akin ang bulaklak. Kaya ganyan ang kuha ko ng larawan, dahil ako ay nabigla.
Mommy, para sa iyo yan!
O di ba, kakataba ng puso! Akala ko ay may crush na at duon ibibigay ang bulaklak.

4 comments:

  1. ayy, ang sweet! kakatuwa din na bibigyan ka ng flowers ng husband mo, pero parang mas kilig kapag binigyan ka ng anak mo.:p

    ReplyDelete
  2. Ang sweet naman ng iyong anak.. Sana dumating na rin ang panahon na may isang anak na magbibigay sa akin. Maligayang Araw Dinah!!

    ReplyDelete
  3. wow ang sweet naman ng anak mo Dinah! hehehe

    eto naman lahok ko sa araw na ito..

    LP Iyo

    ReplyDelete