Project Wonderful

Sep 1, 2011

Litratong Pinoy: Liwanag

May mga bagay na kahit gustong-gusto mong gawin, hindi mo magawa dahil sa kakulangan ng pera o panahon. Ganyan ang nangyari sa akin ng magpunta kami ng Cebu. Gusto ko sanang maranasan ang maglakad sa gilid ng gusaling aming tinatanaw, yung Crown Regency at maranasan ang Skywalk Adventure pero dahil ang dami namin, hindi na kaya ng budget. Naisip ko, sapat na natanaw ko ang liwanag ng magandang gusali kahit hindi ko mismo naranasan ang adventure na iyon, ang mahalaga, naisama ko ang aking buong pamilya sa isang mas magandang biyahe sa Cebu! Abot tanaw ko naman ang liwanag!
Naisip ko pa, tsaka ko na ito gagawin, para may dahilan pa ako para balikan ang Cebu City!

4 comments:

  1. Hiling ko rin na makapunta sa bagyo at maranasan ang skywalk na yan :) hehe salamat sa pag-bisita sa aking photo blog :)

    http://biboyordinario.blogspot.com/2011/08/33-lp-liwanag-light.html

    ReplyDelete
  2. gusto ko ring subukan yan sa Cebu pero gaya kulang din ng oras. May babalikan pa tayo. maligayang LP!

    ReplyDelete
  3. Ano kaya pinagusapan nang dalawang magsing-irog.


    Liwanag

    ReplyDelete
  4. Matagal na akong hindi naka punta sa Cebu. Maunlad na!

    Napakaswit ng dalawa!

    ReplyDelete